Thứ Hai, 6 tháng 4, 2015

Phim Hành Động Gây Chiến | 2015 | Tâm Lý

Hành Động Gây Chiến
An Act of War
HD
Ryan M Kennedy
robert miano,russ russo,natasha alam,doug e doug,joseph r gannascoli,kiowa gordon,stan carp,matthew d olimpio,john farnworth,kevin interdonato,illya konstantin,kit lang,chris lapanta,dominik tiefenthaler,zahir zahrieh
Phim lẻ, Tâm lý,
Mỹ
2015

Nội dung phim Hành Động Gây Chiến là câu chuyện nói về Hoặc khu vực portraiture khiêm tốn của Moonlight mệt mỏi bởi thời gian đầu tiên nhà sản xuất phim Britni West — nhẹ, có lẽ, nhưng một điều đáng yêu. Và tôi Hanh Dong Gay Chien tìm thấy bản thân mình hút bởi tím, một đoạn ngắn, beguiling kịch mà dấu vế
t reverberations của cái chết của một thiếu niên bằng cách đâm Phim Hanh Dong Gay Chien ở shopping mall tại Brussels. Các tính năng đầu tiên của giám đốc Flemish Bas Devos, tím là deft và nghiêm ngặt, xiên đến khi inscrutability. (Bắn một phần t Trọn Bộ HD rên 65mm, nó cũng là đặc biệt đẹp.) Nhưng những gì là rõ ràng trong suốt là rằng Devos sẽ thấy công việc thế giới theo một cách khá Phim Hanh Dong Gay Chien riêng của mình. Ông đã bắn BMX xe đạp như vũ công ballet, và một buổi hòa nhạc kim lo
i nặng như một trance giác. Tôi không biết nếu tím là một bộ phim tuyệt vời. Nhưng tôi chắc chắn rằng không có không có gì giống như nó. Hơn đảm bảo sự vĩ đại abounds ở nơi khác-hầu hết
tất cả trong nghe tôi Marlon, tôi dám đề nghị một cái gì đó của một kiệt tá
c. Nó đáng kinh ngạc, trước hết, bộ phim này thậm chí còn tồn tại: vẽ từ một vài trăm giờ trước đây chưa từng nghe thấy reminiscences và memoranda tự ghi lại bởi Marlon Brando trong nhiều năm qua, nghe tôi Marlon là một tài li xem phim tam ly tinh cam u về những gì chỉ có thể mô tả như là chưa từng có truy cập — để không ít hơn người đã chết theo mình, ở đây alchemically reanimated narrate câu chuyện riêng của mình. Di sản của Brando đã giảm bớt hướng t Nội dung phim Hanh Dong Gay Chien ới kết thúc sự nghiệp của mình bằng một

Tình tiết thế nào mời các bạn cùng Xem Phim Hành Động Gây Chiến nhé!
. Chúc các bạn xem phim tại TronBoHD.com vui vẻ!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét