Thứ Tư, 22 tháng 4, 2015

Xem Phim Unfriended - Phim lẻ - Thuyết minh

Phim Unfriended
Unfriended
Status: Trailer
Đạo diễn: Levan Gabriadze
Diễn viên: cal barnes,matthew bohrer,courtney halverson,shelley hennig,renee olstead,will peltz,mickey river,heather sossaman,moses jacob storm,jacob wysocki
Loại phim: Phim lẻ, Kinh dị,Ma,
Quốc gia: Mỹ
Năm: 2015

Nội dung phim Unfriended là câu chuyện nói về Chồng của thiếu niên Do Thái chính thống có lời khai là lynchpin trong trường hợp hành vi cưỡng hiếp chống lại một giáo sư hướng dẫn tôn giáo trong cộng đ Unfriended ng Brooklyn Satmar Hasidic nhận được một mối đe dọa chết trên Facebook của mình
vào buổi chiều thứ hai. Boorey Deutsch, có vợ là 12 tuổi khi Nechemya Weberman bắt đầu lạm dụng nó--lạm dụng sẽ t Trọn Bộ HD iếp tục trong ba năm - đã nhận được một bình luận khó chịu liên quan đến vai trò của vợ trong đích We Phim Unfriended berman một án tù 103 năm. Trong một chú thích rambling ngày một hình ảnh của Deutsch và vợ của ông tại đám cưới của họ, một "Ben Wei
ss" đã viết: Tôi biết quyền của tôi người Do Thái trong Shulchan Aruch torah cách đó tôi được phép để giết bạn và rằng những gì tôi sẽ làm tôi sẽ giết mày trong vòng ba năm sau đó bạn có thể
được mạnh mẽ hơn so với một ngàn satmar mọi người nhưng không mạnh hơn mộ
t viên đạn súng Xem thêm: An khó ch phim le co trang u ra ở Brooklyn; Ken Thompson gây sốc thế giới với 10 điểm dẫn trên Charles Hynes Deutsch của vợ làm chứng trong phiên tòa Weberman của năm 2012, chi tiết của ông tấn công lặp đi lặp lại nó từ năm 2007 đến 2010. Weberman cũng bị nghi ngờ hành hung lên đến 10 người phụ nữ khác. Trường hợp đã trở thành một yếu nguyên nhân trong cộng đồng Do Thái chính thống, không phải ở ít nhất vì hiếm chỉ như thế nào là cho đi Brooklyn District Attorney Charles Hynes để mang lại chi phí so với các thành viên

Tình tiết thế nào mời các bạn cùng Xem Phim Unfriended nhé!
. Chúc các bạn xem phim tại TronBoHD.com vui vẻ!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét