Thứ Năm, 20 tháng 8, 2015

Phim Chàng Quản Gia Của Tôi - VietSub - 2013

Chàng Quản Gia Của Tôi
Hayate The Combat Butler
13/13
Ji Young Soo
kang hye na,kang soo min,lee tae yoon,suh dong chan,yuh eui joo
Phim bộ, Hài hước,
Hàn quốc
2013

Nội dung phim Chàng Quản Gia Của Tôi là câu chuyện nói về Phim Chàng Quản Gia Của Tôi " xoay quanh cô tiểu thư trẻ tuổi đỏng đảnh và kiêu kì Kang Hye Na nhưng lại là người sẽ thừa kế một tài sản vô cùng lớn là ta Chang Quan Gia Cua Toi aap đoàn Kang-san. Do sống trong nhung lụa nên Kang Hye Na rất ích kỷ luôn cho mình la

a trung tâm của vũ trụ. Tưởng chừng như tính cách đa Phim Chang Quan Gia Cua Toi a không ai có thể thay đổi được nhưng bất ngờ một ngày chàng trai nghèo khổ Dong Chan vào làm quản gia cho nhà Kang Hye Na . Do những quan điểm sống và la Trọn Bộ HD aai suy nghĩ ích kỷ mà ban đầu Kang Hye Na ghét Dong Chan khủng khiếp nhưng rồi dần dần qua những va chạm thường ngày Dong Chan dần già a Phim Chang Quan Gia Cua Toi aã làm cho Kang Hye Na thay đổi dần suy nghĩ sống có trách nhiệm hơn với mọi người cô dần biết cá

ch sống yêu thương và gắn bó với những người xung quanh. Phim tạo cho người xem phải thấy hứng thu khi xem xong bộ phim này. Phim tạo ra những pha hành động lôi cuốn, nhiều pha võ thuật đẹp mắ

t qua sự diễn xuất của những diễn viên chính trong phim tạo cho người xem sự ha

aai hộp khi xem bộ phim này. Phim cho ta thấy nhiều khía cạnh trong cuộc sống, mà ta chưa từng biết đến thông qua những diễn biến trong phim Phim cho ta thấy tình cảm giữa con người trong xã hội này. Mọi người luôn yêu thương giúp đa phim hai huoc han quoc a chúng ta những lúc khó khăn cần có những bàn tay chia sẽ, cảm thông khi chúng ta mắc 1 sai lầm nào đó Nội dung phim Chang Quan Gia Cua Toi

Tình tiết thế nào mời các bạn cùng Xem Phim Chàng Quản Gia Của Tôi nhé!

Xem full tại:
http://tronbohd.com/phim-bo/chang-quan-gia-cua-toi_4515/

Từ khóa tìm kiếm:

Chúc các bạn xem phim tại TronBoHD.com vui vẻ!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét