Thứ Năm, 13 tháng 8, 2015

Phim Người Cha Tuyệt Vời - Hay Nhất - 2015

Người Cha Tuyệt Vời
Super Daddy Yeol
16/16
Song Hyun Wook
seo ye ji,seo jun young,lee dong gun,lee yu ri,lee re,park joo hyung
Phim bộ, Tình cảm,
Hàn quốc
2015

Nội dung phim Người Cha Tuyệt Vời là câu chuyện nói về Nội dung phim Super Daddy Yeol xoay quanh câu chuyện của Cha Mi Rae một người phụ nữ mạnh mẻ đã ly dị chồng cùng với một cô con gái hết sức dễ thương của mì Nguoi Cha Tuyet Voi nh, và một ngày một sự thật phủ phàng và buồng bả khi Cha Mi Rae phát hiện mộ

t căn bệnh hiểm nghè Trọn Bộ HD o của mình và căn bệnh làm cô trở nên tuyệt vọng và chán nản với sự sống, cô chỉ võn vẹn một năm để sống hết quản đời còn l Phim Nguoi Cha Tuyet Voi ại. Nhưng vớt 1 tia hi vọng được lén nhanh qua cô, Cha Mi Rae quyết định tìm lại mối tình đầu của mình Kim Yeol cũng là người chồng củ của cô và bắt buộc anh chàng thay đổi ý định để chăm lo cho con vì cô biết là cô không thể nuôi được con mình và khi cô chết sẽ không ai

lo lắng cho con mình. Tình tiết thế nào mời các bạn cùng xem phim Super Daddy Yeol tại TronBoHD.com sẽ thấy được tình mẫu tử thiên liên khi phải sắp xa người con thân yêu của mình bằng mọi cách cô cũ

ng phải lo hết mình vì con gái của mình Đây là một trong những bộ phim truyề

n hình thuộc thể loa phim han quoc hay nhat aai tâm lý xã hội. Bộ phim là một bức tranh sinh động miêu tả một cách chân thật về những khát vọng trong tình yêu, bên cạnh đó là những lối rẻ của nhiều con người trẻ với mục đích thực hiện được nha Nội dung phim Nguoi Cha Tuyet Voi ang khát vọng của bản thân trong cuộc sống. Phim nhiều cảnh võ thuật đẹp mắt, những pha hành động hấp đẫn tạo sự hưng phấn cho người xem. Muốn biết thêm về nội dung phim, mời các bạn xem phim

Tình tiết thế nào mời các bạn cùng Xem Phim Người Cha Tuyệt Vời nhé!

Xem full tại:
http://tronbohd.com/phim-bo/nguoi-cha-tuyet-voi_5241/

Từ khóa tìm kiếm:

Chúc các bạn xem phim tại TronBoHD.com vui vẻ!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét